Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Nói đến du lịch Miền Tây thì bạn không thể bỏ qua An Giang, nơi còn được biết đến với cái tên miền đất Bảy Núi . Vùng đất miền Tây quen thuộc nhưng chứa đựng nhiều điều bí ẩn. An Giang là tỉnh duy nhất thuộc đồng bằng sông Cửu Long nhưng lại có nhiều dãy núi, trong khi những tỉnh miền Tây khác không có nhiều như ở An Giang, trong đó nổi tiếng nhất là núi Sam, núi Cấm. 
An Giang là tỉnh đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long có 2 thành phố trực thuộc tỉnh là Long Xuyên và Châu Đốc. Thành phố Long Xuyên nằm bên bờ sông Hậu, có truyền thống văn hóa đặc trưng của một thành phố miền Tây với chợ nổi trên sông và nhiều di tích thắng cảnh khác. Thành phố Châu Đốc là thành phố biên giới, nổi tiếng với cụm di tích và thắng cảnh ở núi Sam. Hiện nay, tỉnh lỵ tỉnh An Giang được đặt tại thành phố Long Xuyên.
Nằm cách biên giới Việt Nam và Campuchia chỉ 10 km, Rừng tràm Trà Sư thuộc vùng núi Thất Sơn huyền bí của “thủ phủ” Núi Cấm (xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, nơi sinh sống của nhiều loài chim nước, động vật hoang dã và thủy sinh vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam. Tới đây, bạn sẽ được ngồi thuyền đi sâu vào khu bảo tồn, tận mắt chứng kiến nhiều loại Chim, động vật quý hiếm.
Đại lý Tân Phi Vân- khám phá Châu Đốc An Giang-Vé máy bay tết 2015 sẽ cùng bạn khám phá 1 số nơi nỗi tiếng tại An Giang.
 Mặc dù rừng Tràm Trà Sư không còn giữ được nét hoang sơ nữa, nhưng đây cũng là một nơi bạn nên đến khi đi du lịch An Giang, thuê thuyền máy 400k đi được 12 người, thuyền đưa bạn vào một bến tập kết rồi đổi qua thuyền chèo tay, những chị gái miền tây sẽ xuôi thuyền đi vào sâu trong khu rừng tràm, tại đây bạn có thể bắt gặp những chú chim dạt, cò, bói cá đậu trên các nhành cây, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy những tổ ông từ trên cao, những thảm bèo xanh ngắt nằm giữa khu rừng.
cuong-chan-0013
Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi các tỉnh trong và ngoài nước thì hãy gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn mọi thắc mắc.
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét