Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Ở đâu đẹp bằng Lapland - Ở VietNam không có tuyết mà chỉ có Spa mới có tuyết nhưng cũng không nhiều, hôm nay Tân Phi Vân sẽ chia sẽ cùng du khách khám phá vùng đất Lapland, vùng đất đầy tuyết trắng trong câu truyện " Bà chúa Tuyết" của nhà văn Andersen.
Tỉnh Lapland là một tỉnh thuộc Phần Lan.  Ở một số nơi trên thế giới, điển hình như Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, và ngay cả tại Phần Lan, nhiều người vẫn thường cho Lapland là quê nhà của ông già Noel.
Lapland chẳng có gì ngoài tuyết trắng xóa, tối tăm và tĩnh lặng, zậy mà rất nhiều du khách lại thích đặt chân tới đây. Vì du khách thường sinh sống ở thành thị nơi xe cột ồn ào, náo nhiệt, du lịch Noel 2014 giờ đây nhiều du khách muốn sống trong cảnh đồng quê yên tĩnh.

Du lịch mùa Giáng sinh lạc bước vào ngôi làng của ông già Noel

lang-cua-ong-gia-noel-iVIVU.com-10-1024x576
lang-cua-ong-gia-noel-iVIVU.com-5-1024x723
lang-cua-ong-gia-noel-iVIVU.com-14
Nhưng có lẽ, trải nghiệm đặc trưng nhất khi đến xứ sở này vào mùa đông là tham gia các môn thể thao và trò chơi trên tuyết như: đua xe mô tô địa hình, trượt tuyết hay tận hưởng cảm giác thích thú khi vượt qua những cánh đồng tuyết, dòng sông đã bị đóng băng trên chiếc xe được những chú chó Husky Siberi dũng mãnh kéo đi.
Du khách có nhu cầu mua vé máy bay tết 2015 Ở đâu đẹp bằng Lapland thì có thể tham khảo qua đi ạ chỉ dưới đây nhé.
Thông tin liên hệ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: Tham quan đảo Bình Hưng0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét