Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Vé máy bay tết Nguyên Đán 2015 đến Sa Pa  - Tham quan du lịch Sapa đang được nhiều bạn trẻ tại Tphcm yêu thích và nhu cầu đến tham quan dịp tết Ất Mùi 2015 này ngày càng tăng. 
Sapa được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp khó cưỡng lại, đẹp không gì tả được, với khí hậu quá mát mẻ và nhiều địa điểm để thăm quan. Sapa thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm, không những vậy khách nội địa cũng đến Sapa ngày một nhiều hơn. Các bạn có thể đi xem đồ bày bán tại chợ Sapa, mua những chiếc túi thổ cẩm thêu bằng tay rất đẹp. Tại Sapa các bạn có thể đi thăm những địa điểm như: Thác bạc, thác tình yêu, hàm rồng, thung lũng hoa hồng là những nơi có phong cảnh rất đẹp.
du-lich-sapa-tu-tphcm-3ngay
Đại lý Tân Phi Vân sẽ chia sẽ với các bạn 1 số điểm đáng tham quan tại Sapa.
Chinh phục đỉnh Phan Si Păng – Nóc nhà Đông Dương
Phan Si Păng là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Tuy chỉ cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam, nhưng nếu đi bộ, leo núi bạn phải mất 6 đến 7 ngày mới chinh phục được đỉnh núi này. Hiện nay, rất nhiều nhà leo núi cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tìm đường chinh phục đỉnh Phan Si Păng.
Vẻ đẹp của ruộng bậc thang
 Bạn sẽ được trải nghiệm với cuộc sống người dân, ruộng bậc thang uốn lượn ngay cạnh chân bạn như nhưng muốn theo bạn trong suốt hành trình. Bạn được hòa quyện cùng thiên nhiên và người dân bản địa trong mua vàng và mừng cơm mới, những lễ hội mừng cơm mới tại các bản làng tưng bừng bên những chén rượu vùng cao. Ngoài ra bạn còn được ngắm nhìn những dòng thác trải dài như những mái tóc của sơn nữ như thác tình yêu, thác bạc, thác cat cát. thời tiết hơi se lạnh bạn được hít hà một chén rượu ngô bên nồi thắng cố thơm nồng trong không gian ấm cùng và huyên ảo lung linh của Sa pa về đêm.
Tạm chia tay các bạn, hẹn gặp các bạn ở những nơi khác đẹp ở Sapa nhé.
Bạn hay người thân các bạn có nhu cầu mua vé máy bay tết 2015 đi các tỉnh trong và ngoài nước thì có thể liên hệ Hotline: 0925 320 320 để được tư vấn kỹ hơn về lịch bay và giá vé.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét