Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

 Tình yêu đặc biệt khi nói về Đông Timor - Đông Timor lâu nay được nhiều người biết đến từ 1 vùng đất nghèo tại khu vực Đông Nam Á, trước đây Đông Timor thuộc Indonesia nhưng kể từ khi tách ra khỏi Indonesia, Đông Timor đang cải cách mạnh mẽ để nhiều người biết đến và du lịch Đông Timor nhiều hơn. Hãy cùng đại lý vé cấp 1 Tân phi Vân làm cuộc hành trình khám phá Đông Timor nhiều hơn.
Đông Timor thường được giới yêu thích môn lặn biển nói đến. Họ thì thầm với nhau về một đất nước bé nhỏ với những dải san hô tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng, có thể sánh vai cùng với những vùng biển lặn nổi tiếng nhất trên thế giới. Thêm vào đó là những bãi biển còn hoang sơ, những bãi cỏ xanh mướt với những đàn bò đeo chuông kêu lanh canh sau mỗi bước chân và một phong cảnh núi đồi thật ấn tượng.
 Đông Timor, bán đảo nằm giữa Indonesia và Úc, có diện tích khoảng 15.000 km², đến nay hầu như chưa được khám phá.
Đông Timor là một trong 10 quốc gia có cảnh quan tuyệt đẹp và hấp dẫn nhưng số du khách tìm đến lại chỉ có vài nghìn người trong năm 2013.
Kể từ khi trở thành quốc gia độc lập, khoảng 2 năm trở lại đây Đông Timor đã xuất hiện trên bản đồ du lịch ở Đông Nam Á. Tại thủ đô Dili có những bãi biển dài hoang sơ tuyệt đẹp.
Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Đông Timor thì có thể tham khảo >>>> vé máy bay tết - Tình yêu đặc biệt
dong-timor-diem-du-lich-hap-dan-trong-tuong-lai
Chợ Tais - nơi bán các đồ lưu niệm cho khách du lịch giờ không còn cảnh hoang vắng như trước vì du khách đã đến đây nhiều hơn.
c2d19-420easttimor-420x0
Mặc dù lượng khách du lịch đến với Đông Timor nhiều hơn nhưng vẫn chưa tương xứng với những tiềm năng du lịch của nước này.
Hi vọng thời gian tới mọi người sẽ biết Đông Timor nhiều hơn. 
kinh-nghiem-du-lich-dong-timor
Nếu bạn hay anh chị nào có nhu cầu mua vé máy bay đi tham quan trong nước và quốc tế thì có thể mua vé để nhận được nhiều ưu đãi từ Tân Phi Vân.
Thông tin liên hệ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét