Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Hành trình đến Philippines tết 2015   - Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân sẽ chia sẽ kinh nghiệm cùng bạn khi đi du lich tại Philippines. Đó là 1 trải nghiệm đầy thú vị và nhiều bất ngờ.Philippines điểm hẹn du lịch tuyệt vời. Thủ đô Manila mang phong cách Tây Ban Nha, công viên Rizal, núi lửa Taal. 
Palawan là một đảo nằm ở phía tây nam Philippines và ngăn cách biển Đông với biển Sulu. Đây là đảo lớn nhất nằm dưới quyền quản lí của tỉnh Palawan và là đảo lớn thứ năm Philippines. Diện tích của đảo là 12.189 km². Nơi đây có thiên nhiên rất phong phú và là một trong những nơi nổi tiếng về du lịch sinh thái. Gọi là đảo, nhưng Palawan có chiều dài rộng đến 450km với 3 sân bay.
dao-thien-duong-Palawan-traveltimes.vn-1
Palawan được mệnh danh là hòn đảo ‘thiên đường’ của du lịch Philippines, nơi đây sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp với những rạn san hô rực rỡ, những khu rừng nhiệt đới dày đặc  và hệ sinh thái vô cùng đa dạng, kể cả trên biển và đất liền.
Palawan nổi tiếng với địa hình, địa chất đa dạng. Những hòn đảo với các vách đá dựng đứng, các hang động kì bí, thạch nhủ lởm chởm, các khu rừng rậm và sương mù bao phủ dãy núi.
Tạm chia tay các bạn, hẹn gặp ở những vùng đất quyến rũ khác của đất nước Philippines nhiều bí ẩn.
Không thể bỏ qua những điểm nỗi bật tại Philippines. Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ thì có thể gọi trực tiếp hotline: 0925 320 320 để được tư vấn tốt nhất.
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480



0 nhận xét:

Đăng nhận xét