Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Du lịch hang động Sơn Đoòng gần Noel có gì đặc biệt, rời xa chốn thành thị hãy đến nơi ít ồn ào, Tân Phi Vân quận Phú Nhuận sẽ cùng bạn khám phá hang động Sơn Đoòng xem vùng đất ở đây có gì hấp dẫn nhé.
Hang Sơn Đoòng tại xã Sơn Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình - là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang này nằm trong quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng. Hang là một phần của hệ thống ngầm nối với hơn 150 động khác ở Việt Nam tọa lạc gần biên giới với Lào. Báo New York Times xếp hang Sơn Đoòng vào vị trí thứ 8 trong 52 địa danh trong danh sách Những nơi nên đến năm 2014.
Khám phá những bí mật hấp dẫn của các hang động Sơn Đoòng mới được phát hiện này cơ hội một lần trong đời  . Trong một nhóm nhỏ lên đến tám khách , bạn sẽ đi bộ trong rừng sâu xa của Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng , qua các thung lũng sông tuyệt đẹp, gặp gỡ người dân tộc thiểu số thân thiện của Doong Village, và làm chứng cho sự hình thành hang động đáng kinh ngạc không giống như bất cứ nơi nào khác trên thế giới .
Du lịch hang động Sơn Đoòng quận Phú Nhuận.
Bạn hay gia đình bạn có nhu cầu mua vé máy bay đến hang Sơn Đoòng thì có thể gọi Hotline: 0925 320 320 để được booker hướng dẫn chi tiết. 
Đại lý vé máy bay giá rẻ - quận Phú Nhuận:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480

0 nhận xét:

Đăng nhận xét