Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cùng nhau khám phá Singapore nhé luôn được các nước trên thế giới nói riêng và Đông Nam Á nói chung rất được ưu thích. Hãy cùng đại lý vé máy bay Tân Phi Vân quận Tân Phú khám phá trải nghiệm Singapore và thưởng thức ẩm thực Singapore tại đất nước xinh đẹp này nhé.
Singapore tên chính thức là nước Cộng hòa Singapore, là một thành bang và đảo quốc tại Đông Nam Á. Đảo quốc nằm ngoài khơi mũi phía nam của bán đảo Mã Laivà cách xích đạo 137 km về phía bắc. Lãnh thổ Singapore gồm có một đảo chính hình thoi, và khoảng 60 đảo nhỏ hơn.
Singapore là một đất nước nổi tiếng về sự sạch sẽ và mức độ an toàn thực phẩm cao ở khu vực Đông Nam Á. Thức ăn đường phố ở Singapore phản ánh sự đa dạng văn hóa rõ rệt ở đảo quốc này.
Sự kết hợp hương vị của các món ăn từ Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia và Indonesia dễ dàng tạo ra một món ăn mới đậm đà hơn, hấp dẫn hơn và hoàn toàn độc đáo. Tại trung tâm ẩm thực ngoài trời của thành phố, có hàng chục đôi khi là hàng trăm người bán hàng bán các món đặc sản địa phương với giá dễ chịu hơn đáng kể so với giá trên đường Orchard. Dưới đây là một trong số các món ăn tốt nhất để thử ở Singapore tại các quầy hàng ăn uống ngoài trời.
Mì Phúc Kiến: Một trong những món ăn phổ biến nhất và được yêu thích ở Singapore, Mì Phúc Kiến hay còn gọi là mì tôm chiên bắt nguồn từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Đây là một món ăn có hương vị đậm đà gồm: mì (cả trứng và bún gạo) được xào với mỡ lợn và nước luộc tôm, sau đó cho thêm tôm tươi, đậu mầm, và trứng bác.Nêm thêm gia vị, nước sốt ớt sambal và nước tắc để giảm bớt vị béo.
Mì Phúc Kiến là một trong những món ăn được yêu thích ở Singapore.
Cơm gà Hải Nam: Đây là một món ăn phổ biến rộng rãi trên khắp Singapore và được xem là món ăn quốc hồn quốc túy của Singapore, mặc dù cái tên của nó có nguồn gốc từ miền Nam Trung Quốc. Cách làm món ăn này khá đơn giản, gà sẽ được luộc với gừng xắt lát và nước luộc gà sau đó sẽ được sử dụng để nấu cơm, để cơm có thể thấm hết hương vị tươi ngon của con gà và hạt cơm sẽ bóng hơn. Sau đó gà được thái miếng và ăn kèm với cơm cùng một loại nước sốt gồm: ớt, đậu nành và gừng.
Du khách sẽ dễ dàng tìm được món Cơm gà Hải Nam ở bất kỳ tiệm ăn nào tại Singapore.
Tạm chia tay Du lịch Singapore tại đây cùng các bạn hẹn gặp lại các bạn ở những nơi khác nhé.
Bạn hay gia đình bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ thì có thể tham khảo qua Hotline: 0925 320 320 để được booker đại lý vé máy bay Tân Phi Vân tư vấn chu đáo dùm bạn.
Thông tin liên hệ đại lý vé máy bay cấp 1 Tân Phi Vân:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét