Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Du lịch hấp dẫn Dubai tết 2015 – Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân giới thiệu chương trình du lịch Du Bai 2015 với nhiều điểm tham quan mới, hấp dẫn, báo giá du lịch Du Bai với nhiều chương trình hấp dẫn. 
Là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Trong cả nước, Dubai là tiểu vương quốc có dân số đông nhất và diện tích lớn đứng nhì sau Abu Dhabi. Dubai và Abu Dhabi là hai tiểu vương quốc duy nhất có quyền phủ quyết những vấn đề chủ chốt mang tầm quan trọng quốc gia trong cơ quan lập pháp của đất nước.

Dubai không chỉ là thành phố du lịch, thương mại nổi tiếng thế giới mà còn là thành phố có kiến trúc đẹp được thể hiện qua sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây cũng như sự kết hợp hài hoà giữa quá khứ và hiện tại. Không thành phố nào phát triển nhanh chóng, và có nhiều hòn đảo nhân tạo lớn với hơn một trăm km đường dọc bờ biển như Dubai. Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất vừa là trung tâm thương mại quốc tế nhộn nhịp sầm uất vừa là nơi những du khách có thể đắm mình vào một thế giới kỳ diệu. Dubai xứng đáng với câu nói là ‘ Thánh địa của thế giới’ vật chất với các kỷ lục guiness như nhà cao tầng nhất thế giới, Khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới, khách sang sang trọng bậc nhất thế giới và là thiên đường mua sắm bậc nhất trên thế giới… 
Khuyến mãi hấp dẫn nhất nơi đặt vé máy bay tết 2015 đi Dubai uy tín mua ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí minh. Đại lý đang được nhiều người tin tưởng hiện nay là đại lý vé máy bay cấp 1 Tân Phi Vân chuyên cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước.
Khuyến mãi hấp dẫn nhất nơi đặt vé máy giá rẻ đi Dubai uy tín của Tân Phi Vân được nhiều người biết đến với vé máy bay giá rẻ.
Mua vé máy bay tết 2015 sớm đi Dubai sẽ có lợi gì cho bạn?
- Mua vé sớm sẽ đảm bảo cho bạn có chỗ 100%.
- Việc thu phí xuất vé, hoàn vé theo đúng quy định hãng Jetstar, hãng Vietjet, Airmekong, Vietnam Airlines…
- Bạn sẽ được thu phí thay đổi theo đúng chính sách hãng mà không bị mất phí nhiều.
Mọi thông tin về Vé máy bay tết 2015 đi Dubai quý khách có thể liên hệ thông qua hotline: 0925 320 320 để được booker tư vấn tốt nhất lịch bay và giá vé ưu đãi nhất.
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480

Email: tanphivan@gmail.com
website: http://tanphivantravel.com/
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét