Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi Seattle của Vietnam Airlines tại Tân Phi Vân sẽ giúp bạn đến với ngọn núi Rainier quanh năm tuyết phủ nằm trong công viên quốc gia Rainier rộng 953 km². Núi Tuyết Rainier là một thắng cảnh hùng vĩ và ấn tượng của Bang Washington. Đây là ngọn núi cao nhất vùng Tây Bắc, 4.392m trên mực nước biển. Xung quanh các ngọn núi là thung lũng, thác nước, đồng cỏ, rừng cây và khoảng 25 sông băng chính.
Vé máy bay đi Seattle giá rẻ của Vietnam Airlines
Vào mùa Đông, công viên quốc gia Rainier chỉ có một màu trắng xóa, lạnh đến buốt xương nhưng mùa hè hay đầu thu lại vô cùng xanh tươi, mát rượi với mênh mông cỏ cây trong các thung lũng sâu. Nếu có thì giờ cho xe chạy một vòng chân núi qua những con đường đất tương đối hẹp vòng quanh công viên vào những ngày đầu Thu mới thưởng thức được hết cảnh đẹp của nơi này.
Tân Phi Vân sẽ mang đến cho bạn xác xuất sở hữu vé máy bay đi Seattle giá rẻ lớn nhất bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhạy bén trong công tác săn vé giá rẻ. Mà phí dịch vụ của  chúng tôi lại rất thấp. Thường rẻ hơn các đại lý khác từ 50.000 đến 100.000.
Tôi không thể tìm ra lý do gì mà bạn không đến với chúng tôi. Hãy liên hệ văn phòng tại TP.HCM Hotline: 0925 320 320 để được tư vấn một cách nhanh nhất.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét