Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tôi yêu Jakarta  thời điểm này có nên không? Chắc chắn là có vì du lịch đầu năm thường đem lại may mắn cho nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Tân Phi Vân đến Jakarta xem nơi đây có gì đẹp nhé.
Jakarta tên đầy đủ là Tỉnh Đặc khu Thủ đô Jakarta là thủ đô của Indonesia. Nó là một tỉnh của Indonesia

Vé máy bay Tôi yêu Jakarta 

Điểm tham quan nào tại Jakarta 
Jakarta là một thành phố đa sắc màu, hấp dẫn du khách bởi những nét đối lập của mình. Bên canh những tòa nhà cao chọc trời, với rất nhiều trung tâm mua sắm và những con phố ẩm thực luôn tấp nập khách ra vào là một Jakarta cổ kính, duyên dáng của những ngôi nhà thờ Hồi Giáo, và khu phố cổ Old Town.
Taman Mini Indonesia Indah
Taman Mini Indonesia Indah hay còn được gọi là TMII là công viên giải trí lớn nhất của Jakarta. TMII  được ví như một thế giới thu nhỏ của Indonesia, nơi mà khách du lịch có thể tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật, đồ thủ công truyền thống cùng rất nhiều những trò chơi giải trí hấp dẫn. Công viên TMII là một tổ hợp bao gồm các khu Fantasy World  (công viên giải trí), Atlantis Water Adventure (Công viên nước), Ocean Dream Samudra (sân khẩu biểu diễn xiếc thú và xiếc cá heo), Seaworld, Art Market (Trưng bày và bán hàng thủ công mỹ nghệ từ khắp các tỉnh trên cả nước), ngoài ra còn có khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật, sân golf, khu vui chơi ngoài trời…được mở suốt 24h trong ngày.
 Tổ hợp TMII - khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tại thủ đô Jakarta
Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal
Istiqlal là thánh đường Hồi giáo lớn nhất ở Indonesia, nằm bên cạnh Quảng trường Merdeka, được xây dựng để kỷ niệm ngày Độc Lập của Indonesia (Istiqlal theo tiếng Ả Rập có nghĩa là Độc Lập). Công trình được xây dựng theo lối kiến trúc Tân Gotich và được mệnh danh là một Taj Mahal đứng đối diện với nhà thờ Sagrada Familia. Trong tín ngưỡng của những người dân bản xứ thì nhà thờ Hồi Giáo này mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng tương trưng cho lòng khoan dung, sự hòa hợp và ước vọng về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Nhà thờ Hồi giáo Istiqulal - một Taj Mahal mới ở Jakarta
Stroll Jalan Surabaya
Jalan Surabaya là khu phố cổ nổi tiếng của Jakarta. Surabaya chuyên bán các loại đồ cổ và đồ giả cổ dành cho khách du lịch tới tham quan và mua sắm. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi mua đồ tại đây, vì một số chủ tiệm tường trộn lẫn hàng giả vào với hàng thật để kiếm lời.
Đèn cổ, nhạc cụ cổ, máy nghe nhạc cổ... được bày bán ở phố Suarabaya
Khu Phố cổ Old Town
The Old Town hoặc Old Batavia là hai khu phố cổ nhất ở Jakarta . Xung quanh Old Town, có một số viện bảo tàng được nhiều du khách yêu thích như: Bảo tàng Lịch sử Jakarta (Bảo tàng Fatahillah), Bảo tàng Mỹ thuật và gốm… Khu vực Batavia có bảo tàng Múa rối – một trong những loại hình nghệ thuật biểu diễn đặc trưng của Châu Á. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp (chi phí khoảng 3 $) để khám phá bến cảng Sunda Kelapa. Sau đó bạn có thể thư giãn, ăn uống tại Cafe Batavia.
Vẻ đẹp cổ kính của khu phố Batavia
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Jakarta  rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ  từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét