Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Hạnh phúc lắm khi du học anh mua vé máy bay ở đâu là tốt nhất và tiết kiệm nhất? đó là câu hỏi thường thấy trên các diễn đàn chính hiện nay. Để trả lời thắc mắc này cũng không phải dễ. Nhưng đến với Tân Phi Vân mọi thắc mắc điều được giải đáp tất cả.Nhu cầu đi du học ngày càng tăng, mỗi sinh viên ai cũng muốn như sau: hành lý nhiều, đường bay đẹp , chất lượng dịch vụ tốt nhưng giá vé rẻ, nhiều hãng hàng không, đại lý du lịch cung cấp loại vé này. Nhưng đại lý tốt nhất hiện nay tại Tphcm là đại lý phòng vé máy bay Tân Phi Vân.
Tuy nhiên, có một vài lời khuyên cho bạn khi tìm mua vé máy bay du học.
- Thứ nhất: Bạn không nên mua vé máy bay trước khi biết bạn có được cấp visa du học. Tuy nhiên, bạn có thể book vé từ trước. Có rất nhiều hãng hàng không, tuy nhiên giá vé của các hãng tới cùng một điểm đến có khác nhau. Các hãng hàng không du học sinh Việt Nam thường chọn như: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways…

Vé máy bay giá rẻ Hạnh phúc lắm khi du học anh

Trước khi liên hệ mua vé hay kiểm tra giá vé, các bạn cần chuẩn bị các thủ tục cần thiết sau :
1. Hành trình bay : các bạn muốn bay đi đâu ?
2. Ngày giờ đi, ngày giờ về (nếu có) : bạn muốn bay vào ngày nào ? có mua vé lượt về không ? Nếu đi nước ngoài một lượt thì các bạn nên nêu ra lý do vì sao đi 1 lượt ( các bạn có visa nhâp cảnh 1 lượt chưa ? hay bạn là quốc tịch nước đó)
3. Hãng hàng không nào ? Các bạn muốn bay của hãng hàng không nào? Hay chúng tôi xem hãng nào rẻ nhất báo cho bạn !
4. Cần bao nhiêu vé ? các bạn cần bao nhiêu chỗ ? Bao nhiêu người lớn, bao nhiêu em bé, bao nhiêu trẻ nhỏ ( nếu có) ?
5. Thông tin chính xác ( họ tên, ngày sinh, số hộ chiếu, ngày hết hạn, giấy khai sinh bản chính)
6. Số điện thoại có thể liên hệ với bạn ! Email của bạn để chúng tôi gửi lịch trình hoặc vé của bạn.
Để đặt Vé máy bay đi du học anh giá tốt nhất rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét