Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Hà Nội đẹp lắm ai ơi hay du lịch Hà Nội tại thời điểm  tết Dương Lịch 2015 luôn là sự ưu tiên hàng đầu của giới trẻ đang sinh sống và làm việc tại Tphcm. Hãy cùng Tân Phi Vân làm 1 chuyến tham quan đến Hà Nội để biết nhiều hơn về thủ đô Hà Nội nhé.
Là thủ đô 1000 năm tuổi có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc, Hà Nội thực sự là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Hà Nội luôn là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế. Chính vì vậy mà Hà Nội có thế mạnh và đủ điều kiện để phát triển du lịch văn hóa, tâm linh và hội thảo.
Hà Nội có những điểm tham quan nào?
Ở Hà Nội có những điểm tham quan mà nhiều du khách bốn phương biết đến nhưdi tích Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, khu phố cổ trầm mặc, những làng nghề truyền thống cùng những cảnh quan mang giá trị riêng như Hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm… Chính vì vậy Hà Nội vẫn luôn là điểm đến thu hút du khách quốc tế lớn nhất cả nước bởi vẻ đẹp trầm mặc, thanh lịch.

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội đẹp lắm ai ơi

Một số hình ảnh về Hà Nội 
h1(3)
Hanoi-A5
thu-ha-noi-va-nhung-cau-chuyen-tinh
Cuoituan-A7
Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay tuyến Sài Gòn – Hà Nội. Bạn có thể tham khảo giá vé của các hãng hàng không giá rẻ như: Jetstar Pacific và Vietjet Air.
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ du lịch Hà Nội từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét