Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Phú Quốc có gì để tham quan hay du lịch đến Phú Quốc luôn là tâm điểm thu hút của nhiều người, vì vậy du lịch miền Tây đến Phú Quốc hiện đang rất nóng.  Xa rời sự ồn ào nơi phố thị, hãy cùng Tân Phi Vân chúng tôi đón những ngày xuân đầu tiên yên bình hạnh phúc tại đảo ngọc Phú Quốc.
Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Phú Quốc có địa điểm tham quan nỗi tiếng nào?

Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời. Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, dáng cong, nước xanh ngọc bích. Đặc sản danh tiếng cả nước là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam.
Một số hình ảnh tại Phú Quốc xinh đẹp
San-Ho-Mui-Ky-Lan-Hon-Thom-Phu-Quoc

Tham khảo >>> vé máy bay giá rẻ Phú Quốc có gì để tham quan

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc
3643064341_1ae510cbee
cau-ca-tai-phu-quoc-1024x680
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ Du lịch đảo Phú Quốc từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320




0 nhận xét:

Đăng nhận xét