Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

I love Montevideo  Du lịch đến Montevideo  chắc hẳn còn lạ lẫm với nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Hã cùng Tân Phi Vân đến để biết nhiều hơn về đất nước Uruguay nhé.
Montevideo, thành phố thủ đô của Uruguay và tỉnh Montevideo, nằm trênRío de la Plata, ở vùng phía nam của đất nước. Đây là một thành phố rộng rãi với các đại lộ rộng lớn. Thành phố Montevideo là trung tâm văn hoá, hành chính và kinh tế lớn của Uruguay. Phần lớn các nhà máy chế biến lông cừu, thịt, và các ngành công nghiệp khác nằm ở vùng đô thị của Montevideo. Thành phố cũng có ngành đánh bắt thuỷ sản lớn và cảng thương mại quan trọng. Gần thành phố có nhiều khu nghỉ mát bên bãi biển.

Vé máy bay giá rẻ I love Montevideo 

Montevideo là hải cảng chính và là thành phố lớn nhất Uruguay, nơi có những bãi tắm tuyệt hảo như Pocitos, Buceo, Punta Gorda, Carrasco... bên cạnh những điểm đến tham quan đặc trưng. Montevideo được xem là thành phố có chất lượng sống cao nhất khu vực Mỹ Latin và là một trong số 30 thành phố an toàn nhất thế giới. Nhờ đặc điểm này, số lượng du khách quốc tế đến với Montevideo tăng đều mỗi năm.
Quảng trường PlazaConstitucíon, một điểm tham quan hút khách du lịch ở Montevideo của Uruguay
Một số hình ảnh đáng để tham quan:
6068692939_3fa9b50838_b
plaza de armas
Vé máy bay giá rẻ đi Montevideo
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Montevideo rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ Vé máy bay giá rẻ đi Montevideo  từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét