Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

 Bình Nhưỡng có đáng để đến không - Du lịch Bình Nhưỡng  thông qua các công ty lữ hành để khám phá và trải nghiệm những điều chưa biết tại quốc gia này. Tại sao không đi ngay hôm nay? để biết Bình Nhưỡng có danh lam thắng cảnh gì.
Bình Nhưỡng là thủ đô và thành phố lớn nhất của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Bình Nhưỡng nằm ở hai bên bờsông Đại Đồng và theo kết quả điều tra năm 2008, dân số thành phố là 3.255.388 người. Thành phố được tách ra từ tỉnh Pyongan Nam vào năm 1946. Bình Nhưỡng được quản lý như một thành phố trực thuộc trung ương  và tương đương với các tỉnh khác.
Mỗi khi nhắc đến Bình Nhưỡng thì ai cũng nghĩ đến một nước nghèo bị cô lập với thế giới, một nước hiếu chiến với bom nguyên tử. Vậy ngoài những cái như trên rất ít người biết đến những thứ khác tại đất nước này.

Vé máy bay giá rẻ Bình Nhưỡng có đáng để đến không

Điện thoại di động

Kể từ tháng 1 năm nay, khách du lịch đã có thể thoải mái mang theo điện thoại di động của mình đến Bình Nhưỡng. Điều duy nhất cần làm là mua một thẻ SIM ở sân bay để gắn vào.
10 điều về du lịch Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên
Thẻ SIM đó cho phép du khách nhận và thực hiện cuộc gọi quốc tế cũng như gọi cho những người bạn đồng hành của mình. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý, du khách không thể dùng SIM đó để gọi cho người dân địa phương bởi vì họ sử dụng một mạng điện thoại khác.
Một thẻ SIM dùng trong 2 tuần chỉ có giá khoảng $ 66. Thế nhưng, cước phí mỗi cuộc gọi lại khá đắt, tầm $6.6/phút cho cuộc gọi đến Mỹ.
Ngoài ra, du khách cũng có thể mua điện thoại Koryolink xuất xứ tại bản địa. Với chiếc điện thoại này, du khách có thể sử dụnh mọi chức năng từ nghe, gọi cho đến nghe nhạc, chụp ảnh… (trừ việc kết nối Internet)

Đam mê ca hát

Hầu hết người dân Bắc Triều Tiên đều đam mê ca hát. Nếu bạn lịch sự đề nghị một người nào đó hát thì ắt hẳn họ sẽ không bao giờ từ chối. Dòng nhạc phổ biến nhất ở đây là pop. Nghệ sĩ Âu-Mỹ được mến mộ nhất vẫn là The Beatles. Bên cạnh đó, Celine Dion và Carpenters cũng rất nổi tiếng.
10 điều về du lịch Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên
Về phía nghệ sĩ trong nước thì nhóm nhạc nữ Moranbong do đích thân chủ tịch Kim Jong Un tuyển chọn là những người được yêu thích nhất.
Bởi vì niềm đam mê này mà hầu hết bar, câu lạc bộ ở Bình Nhưỡng đều có phòng karaoke.

Bóng chuyền

Bóng chuyền là môn thể thao được yêu thích nhất ở Bắc Triều Tiên. Người dân thường tranh thủ giờ nghỉ trưa để chơi bóng chuyền. Họ có thể chơi ở bất kì đâu, thậm chí là bãi đỗ xe hơi. Ngoài bóng chuyền thì đánh vật cũng được ưa chuộng không kém.

Tàu điện ngầm sâu

10 điều về du lịch Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên
Hệ thống tàu điện ngầm ở Bình Nhưỡng nằm dưới mặt đất gần 100m và phải mất gần 2 phút để đi thang máy xuống đến trạm. Không giống trạm tàu điện ngầm ở nhiều quốc gia khác, ở Bình Nhưỡng, du khách sẽ không thấy bất cứ biển quảng cáo nào.
10 điều về du lịch Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên
Hệ thống tàu điện ngầm Bình Nhưỡng có 2 tuyến với tổng cộng 17 trạm.
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Bình Nhưỡng rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ  du lịch Bình Nhưỡng từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét