Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Điểm nhấn khi đến Chicago  bằng Vé máy bay giá rẻ đi Chicago để khám phá và trải nghiệm những địa điểm đẹp nhất mà không nơi nào có được tại ChicagoHãy nhanh tay đặt vé giá rẻ để được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt nhất.
Chicago là thành phố đông dân thứ ba tại Hoa Kỳ, và là thành phố đông dân nhất bang Illinois và Trung Tây Hoa Kỳ. Vùng đô thị Chicago là nơi cư trú của 9,5 triệu người và là vùng đô thị lớn thứ ba tại Hoa Kỳ.

Vé máy bay giá rẻ Điểm nhấn khi đến Chicago 

 Những điểm tham quan nỗi tiếng khi du lịch Chicago
Tháp Nước Chicago
Những điểm tham quan ấn tượng ở Chicago 4Tháp Nước Chicagoflickr / anneh632
Tháp Nước Chicago được thiết kế bởi kiến trúc sư William Boyington, cao 47 m và đã từng có một vai trò quan trọng trong hệ thống nước của thành phố. Năm 1871, một đám cháy bắt nguồn từ một nhà kho thuộc sở hữu của Patrick và Catherine O'Leary đã nhanh chóng lan rộng và phá hủy toàn bộ khu thương mại của thành phố. Một trong số ít các công trình còn sót lại đó chính là Tháp Nước Chicago, nó tồn tại như một biểu tượng của khả năng phục hồi của thành phố. Ngày nay, công trình đá vôi tuyệt đẹp này đã trở thành Thư viện thành phố, nơi trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia địa phương.
John Hancock Center
Những điểm tham quan ấn tượng ở Chicago 5John Hancock Centerflickr / Bert Kaufmann
John Hancock Center là một tòa nhà chọc trời 100 tầng, cao 344 m và là tòa nhà cao thứ tư ở Chicago. Khi được hoàn thành vào năm 1969, John Hancock Center là tòa nhà cao nhất trên thế và hiện nay nó là tòa nhà cao thứ 3 ở Chicago và cao thứ 5 ở Mỹ sau Sears Tower, Empire State Building, Bank of America Tower (New York) và Aon Center. Nằm trên bờ hồ Michigan, John Hancock Center có tầm nhìn ra toàn cảnh của thành phố, bên trong tòa nhà còn có bể bơi trong nhà cao nhất thế giới và cả sân trượt băng. Du khách có thể có thực hiện một chuyến thang máy trong 40 giây để lên đến Đài quan sát trên tầng 94, nơi có một skywalk ngoài trời. Và tầng thứ 96 là là nơi du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail hoặc đồ uống trong khi thưởng thức khung cảnh thành phố từ trên cao.
Sông Chicago
Những điểm tham quan ấn tượng ở Chicago 6Sông Chicagoflickr / John Picken
Sông Chicago là một điểm nhấn đáng chú ý ở thành phố hiện đại Chicago và đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển thịnh vượng của khu vực này. Trước đó, sông Chicago đổ vô hồ Michigan, sau đó được dẫn dòng chảy quanh thành phố và xuôi về miền Nam nối liền Chicago với sông Mississipi. Nhờ đó mà sự giao thương từ Chicago đến New Orleans, VịnhMexico và hành trình ngược lại được thực hiện dễ dàng. Nhờ có sông Chicago, thành phố đã chiếm một vị trí chiến lược rất quan trọng và nếu không có hồ Michigan và sông Chicago, thành phố đã không có được sự phát triển rực rỡ như ngày hôm nay. Chính vì vậy, sông Chicago là một điểm đến sẽ cho du khách cái nhìn sâu sắc về lịch sử nổi tiếng nhất của thành phố.
Công viên Thiên niên kỷ
Những điểm tham quan ấn tượng ở Chicago 7
Công Viên Thiên Niên kỷ (Millenium Park) là một địa danh nổi tiếng ở Chicago, rộng khoảng 24.5 mẫu Anh nằm bên bờ hồ Michigan. Công viên thiên niên kỷ là điểm đến thu hút du khách thứ hai chỉ sau khu Navy Pier. Công viên được khánh thành vào tháng 7 năm 2004, bên trong công viên còn có nhà hát ngoài trời để trình diễn âm nhạc với 4.000 ghế ngồi cố định, sân cỏ có thể chứa khoảng 7.000 người ngồi, và hệ thống âm thanh tối tân. Ngoài ra, Cloud Gate là một tác phẩm điêu khắc khổng lồ hinh hột đậu, là điểm đến rất nổi tiếng đối với du khách khi đến Chicago. Tác phẩm độc đáo này sẽ cho bạn thấy hình ảnh phản chiếu những khung cảnh ở thành phố Chicago. Tác phẩm Cloud Gate do nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Anish Kapour thiết kế, được làm từ 168 miếng thép bóng loáng ghép lại với nhau với chi phí khoảng 23 triệu đô la.
Navy Pier
Navy Pier là một cầu tàu hải quân dài hơn 1000 m, được xây dựng vào năm 1916 bên hồ Michigan. Đây là một phần trong kế hoạch cho sự phát triển của Chicago được thực hiện bởi các kiến trúc sư thành phố. Ngày nay, Navy Pier đã được quy hoạch và xây dựng để phục vụ như một cơ sở hạ tầng công cộng. Mục đích chính của nó là làm phương tiện vận chuyển hàng hóa lên và xuống bến, làm nhà kho. Tuy nhiên, Pier cũng được thiết kế để cung cấp không gian vận chuyến hành khách, đặc biệt là khu vực ngoài cùng của nó được thiết kế các công trình để phục vụ nơi vui chơi công cộng và giải trí với xe điện tham quan.
Để đặt Vé máy bay giá rẻ đi Chicago  rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ  du lịch Chicago  từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét