Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Kỳ nghỉ dành cho bạn khi du lịch Anh  các phòng vé máy bay lại tất bật cho việc chuẩn bị trước vé máy bay tết 2016 du lịch Anh tham quan quốc tế. Lên một chương trình trước không phải là điều đơn giản.
Du lịch Anh - Với những du khách đã chu du qua nhiều quốc gia trên thế giới, đang cần tìm một nơi nhiều mới lạ, độc đáo để bổ sung vào hành trình du ngoạn của mình thì Anh là sự lựa chọn lý tưởng. Với bề dày lịch sử hơn 6500 tuổi, nước Anh là nơi để du khách trải nghiệm nhiều điều ấn tượng mà có thể bạn chưa từng gặp trên các hành trình du ngoạn.
Vương quốc Anh là một quốc gia nằm ở phía tây bắc châu Âu. Khi đến Vương quốc Anh là đến với một Vưong quốc bốn dân tộc: Anh, Xcốt-len, Xứ Uên, và Bắc Ai-len. Mỗi nơi đều có lịch sử riêng, phong cảnh đặc thù và nền văn hoá hiện đại của mình.
Vương quốc Anh có một truyền thống văn học phong phú với những nhà văn nổi tiếng như Chaucer, Shakespeare, Wordsworth, Dickens, Eliot, George Orwell và H G Wells. Ngoài ra còn có rất nhiều tên tuổi nhà văn Anh khác cũng rất nổi tiếng thể giới.
Du lịch Vương Quốc Anh du khách sẽ được tham quan những nơi tráng lệ và uy nghiêm của Cung điện Buckingham, những vùng nông thôn và truyền thống cổ xưa bên cạnh các thành phố không ngừng phát triển và hiện đại. Cũng như các vùng khác lại tại nước Anh, London có sức quyến rũ rất riêng như: tháp London, vòng đu quay khổng lồ London Eye, các khu phố chợ nhộn nhịp: Bond, Camden, Notting Hill hay Brick Lane...
Một số hình ảnh khi du lịch Anh
Để đặt Vé máy bay tết 2016 du lịch Anh  rất đơn giản. Khách hàng không cần phải đi đâu, ngồi 1 chỗ và gọi ngay 0925 320 320 để được booker tư vấn chu đáo tận tình và khi khách hàng đặt vé khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi giá vé rẻ từ đại lý cấp 1. Hay khách hàng có thể tham khảo theo địa chỉ dưới đây để đến phòng vé.
Thông tin liên hệ Vé máy bay tết 2016 du lịch Anh từ đại lý cấp 1 Tân Phi Vân:
 CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét