Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Đất nước Singapore như thế nào? có đẹp không? tại sao hàng năm lại có nhiều người đến với đất nước Singapore như vậy, đó là câu hỏi thường thấy mà những du khách chưa đến đây đang rất tò mò muốn khám phá đất nước Singapore xinh đẹp.
Singapore, tên chính thức là nước Cộng hòa Singapore, là một thành bang và đảo quốc tại Đông Nam Á. Đảo quốc nằm ngoài khơi mũi phía nam của bán đảo Mã Lai.
Đặt vé máy bay đi singapore để khám phá nhiều điều bất ngờ tại đảo quốc sư tử đặt biệt là biểu tượng của đất nước này. Biểu tượng Singapore có rất nhiều điều bí mật mà ít người nào biết được. Hãy đồng hành cùng Tân Phi Vân đến và cảm nhận nhiều hơn về con người Singapore nhé.
Nếu mỗi ai thường nhắc đến Singapore thì ai cũng sẽ nghĩ tới hình ảnh linh vật biểu trưng Merlion. Một bức tượng đầu sư tử mình cá phun nước và đang cưỡi sóng xanh. Chụp một tấm hình với biểu tượng Merlion, mua món đồ lưu niệm có hình ảnh của linh vật là cách du khách đánh dấu rằng mình đã đặt chân đến Singapore. 
Vì sao linh vật Merilion lại có đầu sư tử, mình cá

Ông Yue Kheong, Phó tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Singapore đã có những chia sẻ thú vị về biểu tượng linh vật Merlion. Cách đây 50 năm, vào giai đoạn lập quốc, người Singapore muốn tìm kiếm một biểu tượng đại diện cho hình ảnh đất nước vốn còn non trẻ. Nhiều ý tưởng được đưa ra thảo luận, nào là hoa cỏ, chim chóc, cá cảnh… Lúc bấy giờ, một người đàn ông quốc tịch Anh tên là Alec Fraser-Brunner, thành viên của Souvenir Committee, đồng thời quản lý thủy cung Van Kleef, Singapore đã đưa ra ý tưởng kết hợp đầu sư tử và mình cá thành biểu tượng Merlion.
[​IMG]
Thời điểm đặt vé máy bay đi Singapore

Thời tiết Singapore có giống với Sài Gòn không? chắc hẳn nhiều người sẽ hỏi vậy, tất nhiên thì thời tiết Singapore khá giống với Sài Gòn nên bạn có thể đến bất cứ mùa nào trong năm. Thời tiết Singapore rất nóng vì vậy bạn nên mặt đồ chất lượng vải thoáng mát để có thể chống lại cái nóng oi bức.
[​IMG]
Đặt vé máy bay đi singapore - đại lý vé máy bay Tanphivantravel
Chắc bạn đang suy tư không biết thủ tục đi Singapore có khó khăn hay không? đến với Tanphivantravel bạn sẽ được tư vấn chu đáo về hành trình bày và giá vé hợp lý nhất dành cho bạn. Tanphivantravel là đại lý cấp 1 có tiếng tại Tphcm khoảng 8 năm, chuyên cung cấp vé trong và ngoài nước với giá vé rẻ nhất so với các đại lý khác tại Tphcm.
Đặt vé máy bay đi singapore

Tanphivantravel sẽ tư vấn dùm bạn, và bạn không cần phải đi đến trực tiếp mà bạn có thể đặt vé online, nếu thấy còn nhiều điều chưa hiểu về thủ tục thì bạn có thể gọi Hotline: 0925 320 320 để được các booker chuyên nghiệp nhất hỗ trợ cho bạn chu đáo. Khi bạn đặt vé xong thì phòng vé sẽ giao vé miễn phí đến tay bạn mà bạn không cần phải ra khỏi nhà. Thật là 1 sự lựa chọn sáng suốt khi bạn chọn phòng véTanphivantravel. Hãy nhanh tay gọi đến Tanphivantravel để được hỗ trợ những điều bạn khó nói nhé.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320
Email: tanphivan@gmail.com
Website: tanphivantravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét