Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Trung Quốc quá nhiều điểm tham quan đầu tháng 5 này bạn sẽ được tham quan những cảnh đẹp mà không phải nơi nào cũng có, bạn sẽ tận mắt thấy những công trình mô phỏng giống tháp Eiffel hay tượng nữ thần tự do... Những công trình có 1 không 2 chỉ có ở Trung Quốc.
 Trung Quốc hiện nay đang được xem như là 1 hình mẫu hướng đến tương lai của các nước, nền  kinh tế Trung Quốc phát triển với tốc độ chóng mặt, văn hóa, giáo dục thể thao luôn đứng hàng top trong những nước phát triển nhanh nhất.
Để đến du lịch Trung Quốc thì bạn có thể đến thời điểm bất kỳ trong năm  và có rất nhiều hoạt động đa dạng diễn ra suốt cả năm. Du lịch Trung Quốc còn tùy thuộc vào địa điểm nào bạn muốn đến, bạn thích hưởng thụ khí hậu thế nào... Trung Quốc là đất nước rộng lớn với nhiều miền khí hậu và nhiều cảnh đẹp khác nhau. Khí hậu của Trung Quốc cũng rất đa dạng. Miền bắc có khí hậu với mùa đông khắc nghiệt kiểu Bắc cực. Miền trung có khí hậu ôn đới hơn. Miền nam chủ yếu là khí hậu tiểu nhiệt đới.
Tour Hong Kong 4N3Đ - Bảo Tàng Sáp - Đại Lộ Ngôi Sao
Ngày nay những địa điểm nỗi tiếng đáng tham quan tại Trung Quốc hiện nay là Bắc Kinh, Vạn Lý Trường Thành, Thượng Hải, Thẩm Quyến... 
Đặt vé máy bay đi du lịch Trung Quốc giá rẻ có khó không, thật sự không khó và cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần gọi Hotline: 0925 320 320 thì sẽ được nhân viên booker tư vấn tận tình và giải quyết thắc mắc dành cho bạn.
Thông tin liên hệ khi mua Vé máy bay giá rẻ đến du lịch Trung Quốc:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 0925 320 320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét