Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Nếu tôi đi Tam Cốc vàng - Đến Tam Cốc vàng thời điểm đầu tháng 5 đang thu hút rất nhiều du khách bốn phương đến đây, vẻ đẹp nơi đây đẹp như 1 bức tranh, khiến nhều du khách mê mẩn và chỉ muốn ở lại mãi thôi.
Tam Cốc nằm trong quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình). Với hệ thống hang động, đá vôi, cánh đồng lúa nước tuyệt đẹp, nơi đây được ví như một vịnh Hạ Long trên cạn và là một khu du lịch sinh thái đúng nghĩa làng quê Bắc Bộ. Từ Hà Nội, có nhiều cách để đến Tam Cốc, dễ nhất là thuê xe ôtô hay xe máy, chạy thẳng theo quốc lộ 1A, vì Ninh Bình chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 110 km.
Mùa vàng Tam Cốc: Mỗi năm vào cuối tháng 5, dân chụp ảnh đều “đổ xô” đến Tam Cốc để chụp những bức ảnh mùa lúa chín - mùa vàng, tuyệt đẹp. Những cánh đồng lúa tại đây chỉ trồng được một vụ chiêm, lúa sẽ chín rộ vào dịp cuối tháng 5, đầu tháng 6 trong khoảng thời gian hai tuần. Ảnh: Cao Cát.
Mỗi năm vào cuối tháng 5, dân chụp ảnh đều đổ đến Tam Cốc để chụp những bức ảnh mùa lúa chín - mùa vàng, tuyệt đẹp. Những cánh đồng lúa tại đây chỉ trồng được một vụ chiêm. Lúa sẽ chín rộ vào dịp cuối tháng 5, đầu tháng 6 trong khoảng thời gian hai tuần.
Với du khách, mùa hè cũng là thời điểm tuyệt nhất, vừa để tránh cái nóng oi bức, vừa để thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên của một chốn đồng quê yên tĩnh. Đi Tam Cốc mùa này, dù ngồi thuyền hay đi dạo trên bộ, bạn sẽ như lạc vào những thảm sắc màu khi nhìn qua những cánh đồng lúa xanh xen lẫn lúa chín vàng. Ruộng có chỗ đang gặt, chỗ chờ gặt, tạo nên những mảng màu thiên nhiên thơm mát, nhẹ nhàng và tuyệt đẹp.
Tham quan Tam Cốc chỉ có một con đường duy nhất là đi bằng thuyền. Đường bộ chỉ có thể đi được khoảng 1/4 đường và chỉ đi loanh quanh bên ngoài. Sau khi qua hang thứ nhất, không còn đường bộ nào nữa.
Mọi thông tin liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú 
Điện thoại: 08.38606000 – Hotline: 0932000302 
Email: tanphivan@gmail.com
website: tanphivantravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét